
1. TẠI SAO NÊN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ?
Kích hoạt bảo hành điện tử đem lại cho bạn nhiều lợi ích quan trọng:
- Giúp sản phẩm bạn đã mua được bảo hành khi gặp sự cố trong phạm vi bảo hành mà bạn không cần phải xuất trình 1 loại giấy tờ vật lý nào.
- Giúp bạn biết được sản phẩm mình mua có phải chính hãng hay không, từ đó tạo sự an tâm.
- Giúp bạn kiểm tra tên đại lý đã bán sản phẩm cho bạn, đảm bảo tính minh bạch, đại lý bạn mua là đại lý chính thức của NAKAWA.
- Giúp bạn có thể kiểm tra thông tin bảo hành bất cứ lúc nào, từ đó bạn có thể xác minh điều kiện bảo hành một cách dễ dàng.
- Thời gian bắt đầu bảo hành sản phẩm là thời gian khách hàng bắt đầu mua sản phẩm chứ không phải thời gian Nakawa bắt đầu bán cho đại lý. Do đó khách hàng luôn hưởng lợi về thời gian khi bảo hành
2. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ BẰNG CÁCH NÀO?
Có 2 cách để kích hoạt bảo hành điện tử của NAKAWA:
- Cách 1: Kích hoạt qua website
Quý khách truy cập website: https://bh.nakawavietnam.com.vn/, chọn mục “KÍCH HOẠT BẢO HÀNH”, nhập mã seri sản phẩm (ghi trên tem bảo hành điện tử) và làm theo hướng dẫn.
- Cách 2: Kích hoạt qua mã QR-code
Quý khách dùng phần mềm, ứng dụng điện thoại quét được QR-code như camera, Zalo để quét mã QR-code trên tem bảo hành điện tử, màn hình điện thoại xuất hiện link liên kết, quý khách chạm vào link và làm theo hướng dẫn.

3. NAKAWA BẢO VỆ KHÁCH HÀNG BẰNG HỆ THỐNG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ NHƯ THẾ NÀO?
NAKAWA lưu trữ thông tin bảo hành cửa khách hàng trên hệ thống server máy tính, giúp khách hàng có thể kiểm tra và truy xuất 1 số thông tin quan trọng như:
- Thời hạn bảo hành: Khách hàng biết được sản phẩm đang còn thời hạn bảo hành hay không.
- Tra cứu được nguồn gốc sản phẩm, tránh mua phải hàng giả
- Thông tin sản phẩm: Khách hàng biết được chính xác tên sản phẩm mình đã mua, từ đó có thể tìm hiểu tính năng, đặc điểm, cách sử dụng… của sản phẩm.
- Minh bạch về chính sách bảo hành điện tử.
4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CỦA NAKAWA NHƯ THẾ NÀO?
NAKAWA sẽ bảo hành miễn phí và tính phí đối với các trường hợp cụ thể như sau:
Bảo hành miễn phí:
- Tất cả các lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn hạn bảo hành trong 6 tháng hoặc 9 tháng (tuỳ sản phẩm) kể từ thời điểm mua và kích hoạt bảo hành điện tử.
- Người dùng sản phẩm đúng hướng dẫn và mục đích sử dụng.
Bảo hành tính phí:
- Các lỗi do người dùng (sử dụng sai điện áp, sai mục đích...)
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc sử dụng nhưng không kích hoạt bảo hành điện tử.
- Sản phẩm hư hỏng do thời tiết, hoả hoạn, sét đánh, rỉ sét, ngập nước...
- Không bảo hành các bộ phận máy bằng nhựa, sắt, thép...không phải là điện.
- Tự ý tháo gỡ, sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm.
